Dịch vụ hỗ trợ đặc biệt hãng Scoot Air

Dưới đây là thông tin về các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt hãng Scoot Air . Để yêu cầu đăng ký thêm dịch vụ hỗ trợ như Xe lăn, chó dịch vụ, Máy tạo Oxy, Dịch vụ Cáng,…vui lòng liên hệ trực tiếp về Hotline: (028) 38 33 37 37. Hoặc tư vấn trực tiếp tại Văn phòng 222 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Xem thêm tin tức: Quy định hành lý của Scoot Air

Dịch vụ hỗ trợ đặc biệt hãng Scoot Air

Dịch vụ hỗ trợ đặc biệt hãng Scoot Air

Dịch vụ Xe Lăn

Dịch vụ Xe lăn của Scoot Air sẽ hỗ trợ bạn trong khâu di chuyển từ sân bay ra máy bay. Có thể bạn vẫn phải cần tự bước lên cầu thang và di chuyển đến chỗ ngồi của mình.

Dịch vụ Xe Nâng

Xe nâng hỗ trợ bạn lên cầu thang máy bay và đưa bạn đến chỗ ngồi.

Ngoài ra các thiết bị hỗ trợ dành cho người khuyết tật khó khăn trong vấn đề di chuyển như mang thêm : Nạng, Gậy,.. được phép mang lên khoang hành lý nếu như có thể xếp gọn để trong khoang hành lý xách tay phía trên hoặc xếp gọn phía trước mặt.

Khung tập cố định sẽ phải để trong khoang hành lý ký gửi, bên cạnh đó sẽ không tính vào hành lý ký gửi miễn cước.

Dịch vụ cho người Khiếm thị

Người khiếm thị có thể tự đi trên máy bay và di chuyển vào chỗ ngồi khi có một bạn đồng hành đi cùng. Nếu bạn không có người đồng hành đi cùng thì bắt buộc phải có dịch vụ hỗ trợ và tiếp đón. Vui lòng báo trước tối thiểu 48 giờ để Scoot Air có sự chuẩn bị tốt nhất các dịch vụ hỗ trợ như:

+ Hỗ trợ sắp xếp chỗ ngồi

+ Hỗ trợ mở gói đồ ăn và hướng dẫn an toàn

Lưu ý: Người khiếm thị phải trong tình trạng có thể tự chăm sóc các nhu cầu cá nhân như tự vệ sinh, tự ăn uống được.

Dịch vụ cho người khiếm thính

Hành khách khiếm thính có thể tự lên máy bay, hành khách khiếm thính đi một mình phải có khả năng tự phục vụ các nhu cầu cá nhân.

Chó dịch vụ

Nếu bạn có nhu cầu mang theo chó dịch vụ để hỗ trợ dành cho người khiếm thị vui lòng báo trước tối thiểu 48 giờ. Nếu đi một mình bắt buộc phải sử dụng dịch vụ tiếp đón và hỗ trợ của Scoot Air. Bên cạnh đó bạn cũng chỉ có thể đem theo tối đa 02 động vật hỗ trợ trong chuyến bay.

Hành khách có vấn đề về sức khỏe

Hành khách gặp vấn đề về sức khỏe vui lòng có các giấy tờ cần thiết về tình trạng bệnh để được xem xét nhằm đảm bảo an toàn bay.

Một số vật dụng được cho phép mang theo dành cho hành khách có vấn đề về sức khỏe như máy tạo Oxy, máy trợ thở. Ngoài ra Scoot Air còn cung cấp dịch vụ cáng tùy theo tình trạng sức khỏe

Lưu ý: Những hành khách này cần có nhân viên y tế có đủ năng lực chuyên môn đi cùng trong suốt hành trình bay.

Trên đây là một số dịch vụ hỗ trợ đặc biệt trên các chuyến bay Scoot Air. Một số dịch vụ sẽ không được cung cấp tùy thuộc vào chặng bay và loại máy bay sử dụng. Vui lòng liên hệ về Văn phòng Scoot Air qua Hotline: (028) 38 33 37 37 để đặt mua vé hoặc tư vấn thêm về các dịch vụ như Hành lý, Suất ăn, Vận chuyển thú cưng hay các dịch vụ cần hỗ trợ đặc biệt cho quý hành khách. Địa chỉ Văn phòng 222 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Các bài viết liên quan