Scoot và Tigerair trở thành một

Scoot và Tigerair trở thành một
5 (100%) 4 votes

Scoot và Tiger  air trở thành một vào ngày 25 tháng 7 năm 2017!Kể từ tháng 5 năm 2016, Scoot và Tiger air đã và đang làm việc để tích hợp hệ thống đặt chỗ, lịch bay và kết nối, điều kiện vận chuyển, quầy làm thủ tục và các trung tâm dịch vụ. Những tích hợp này đã được hoàn thành.

scoot-va-tiget-air-tro-thanh-mot

Vào ngày 25 tháng 7 năm 2017, hội nhập sẽ được hoàn thành và Scoot và Tiger air sẽ hợp nhất để hoạt động dưới một nhãn hiệu duy nhất là Scoot. Với sự sáp nhập, Tiger air sẽ hoạt động dưới thương hiệu Scoot, tuy nhiên mã xác định của Scoot (TZ) sẽ được chỉ định là TR. Sự sáp nhập này là một phần của chiến lược phát triển lâu dài của chúng tôi và để tạo ra trải nghiệm du lịch liền mạch hơn cho tất cả khách hàng của chúng tôi.

Các câu hỏi thường gặp về hợp nhất Scoot và Tiger air

Việc sáp nhập sẽ ảnh hưởng đến các chuyến bay Tiger air của tôi như thế nào?
Thương hiệu Tiger air sẽ được thay thế bằng Scoot. Lịch trình chuyến bay (ngày khởi hành / ngày và thời gian đến) sẽ vẫn như cũ, nghĩa là chuyến bay của bạn sẽ khởi hành theo lịch trình.

Việc sáp nhập sẽ ảnh hưởng như thế nào tới các chuyến bay Scoot của tôi?
Chuyến bay Scoot của bạn sẽ khởi hành theo kế hoạch, tuy nhiên thay vì TZ, mã xác định sẽ là TR. Ví dụ: nếu bạn dự định đi du lịch trên TZ 2062 từ Singapore đến Hồng Kông, mã thiết lập chuyến bay mới của bạn sẽ là TR 2062.

Các điều khoản đặt phòng có thay đổi không?
Điều kiện vận chuyển sẽ được cập nhật để phản ánh thông tin công ty mới. Tất cả các khía cạnh khác của các điều kiện, bao gồm các quy tắc giá vé và điều khoản đặt phòng sẽ vẫn như cũ. Nói tóm lại, đó là kinh doanh như thường lệ.

Tôi sẽ được thông báo về thông tin chuyến bay mới của tôi?
Vâng. Nếu bạn đang đi trên bất kỳ chuyến bay Scoot nào, hoặc sau ngày 25 tháng 7 năm 2017, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua email về sự thay đổi mã chỉ định chuyến bay Scoot. Thông báo sẽ được gửi theo lô, bắt đầu từ ngày 16 tháng 6 năm 2017, trực tiếp hoặc thông qua đại lý du lịch nơi bạn đặt phòng (tùy thuộc vào thông tin liên lạc được cung cấp cho chúng tôi tại thời điểm đặt phòng). Nếu bạn chưa nhận được thông báo qua email vào ngày 23 tháng 7 năm 2017, vui lòng liên hệ với Trung tâm Gọi của chúng tôi.

Tôi vẫn đang giữ một hành trình mang thương hiệu Tiger air. Nó vẫn hợp lệ không?
Hành trình cũ của Tiger air cũ của bạn vẫn sẽ được chấp nhận làm bằng chứng về đặt chỗ và để nhận phòng. Chúng tôi khuyến khích bạn để có được hành trình mới nhất thông qua cổng Manage My Booking trên FlyScoot.com để đảm bảo bạn có thông tin cập nhật ít nhất 24 giờ trước chuyến bay của bạn.

Đăng ký Chuyến bay trước ngày 25 tháng 7 năm 2017
Đăng ký theo mức bình thường tại quầy Scoot hoặc Tigerair có liên quan. Web Check-in cho các khách hàng và chuyến bay có đủ điều kiện cũng có thể được thực hiện tại FlyScoot.com cho cả hai chuyến bay Scoot và Tigerair.

Đăng ký Chuyến bay vào / sau ngày 25 tháng 7 năm 2017
Tìm các quầy kiểm tra Scoot tại sân bay. Tại sân bay Changi Singapore, quầy Scoot nằm ở các hàng 10, 11 và 12 ở Terminal 2. Web Check-in cho các khách hàng và chuyến bay có đủ điều kiện có thể được thực hiện tại FlyScoot.com.

Việc nhận phòng sẽ đóng 60 phút trước giờ khởi hành.

Thay đổi đặt vé

Nếu bạn cần chỉnh sửa đặt chỗ của mình, nếu được quy định về giá vé, vui lòng truy cập vào cổng Manage My Booking trên FlyScoot.com, đã được tăng cường để quản lý cả hai chuyến bay Scoot và Tiger air. Có hiệu lực vào ngày 25 tháng 7 năm 2017, trang web Tigerair.com sẽ bị vô hiệu. Bạn cũng có thể liên hệ với Call Center tích hợp để được trợ giúp.

Loại máy bay hoặc hạm đội nào sẽ có sẵn?
Với sự sáp nhập, Scoot sẽ khai thác hai đội khác nhau của Boeing 787 Dreamliner (đội Scoot hiện tại) và Airbus 320 (hạm đội Tiger air sơn lại thành Scoot livery). Một số mạng lưới của chúng tôi sẽ được phục vụ bởi cả hai đội, vì vậy nếu bạn muốn đi du lịch trên Boeing 787 Dreamliner hoặc Airbus, vui lòng đảm bảo bạn chọn đúng chuyến bay.

Trong quá trình lựa chọn chuyến bay / bay, thông tin về máy bay đang hoạt động sẽ được trình bày trong phần "Vận hành bởi":

    Đội bay của Airbus sẽ được chỉ định bằng A320 hoặc A319 (như sơn lại sẽ được thực hiện theo lô, khách vẫn có thể đi máy bay Tigerair cho đến khi hoàn thành việc sơn lại);
    
Hạm đội Boeing 787 Dreamliner sẽ được đánh dấu bằng B787-9 hoặc B787-8 và biểu tượng 787 Dreamliner.

Liệu sẽ có một khoảng thời gian mà tất cả các máy bay sẽ là đội bay Boeing 787 Dreamliner chứ không phải là máy bay Airbus A320 và Boeing 787?
Scoot sẽ khai thác cả Boeing 787 Dreamliner và Airbus A320 cho đến khi có thông báo mới.

Với mã mới designator tức là. TR, các chuyến bay Scoot có thể là 4 chữ số thay vì 1, 2 hoặc 3 không?
Số chuyến bay sẽ không thay đổi.

Sẽ có một trang web mới?
Trang web hợp nhất là FlyScoot.com. Khách truy cập vào Tigerair.com sẽ được chuyển hướng cho phù hợp.

Các ứng dụng di động Tiger air và Scoot sẽ được kết hợp thành một?
Tương tự như trang web, ứng dụng di động của Tiger air sẽ bị tắt. Khách có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng Tìm kiếm trên thiết bị di động.

Các cổng đặt phòng NTUC và SCB có sẵn trên FlyScoot.com không?
Vâng, cả hai cổng đặt phòng NTUC và SCB sẽ có trên trang Flyscoot.com. Khách truy cập vào Tigerair.com sẽ được chuyển hướng cho phù hợp. NTUC và SCB sẽ cập nhật khách hàng của họ về thay đổi địa chỉ trang web.

Trang chủ đặt dịch vụ NTUC: https://makeabooking.flyscoot.com/portal/ntuclogin

Cổng đặt phòng SCB: https://makeabooking.flyscoot.com/portal/scblogin

Điều gì sẽ xảy ra với thẻ tín dụng Standard Chartered Tigerair Platinum? Các chủ thẻ vẫn có thể sử dụng thẻ / hưởng các quyền lợi của nó? Có thể sử dụng chứng từ SCB sau khi sáp nhập không?
Việc tích hợp này không ảnh hưởng đến việc sử dụng Thẻ Tín dụng Tigerair Platinum và các thành viên có thể tiếp tục hưởng các quyền lợi và đặc quyền của mình cho đến ngày 31 tháng 12 năm 2017. Thẻ sẽ được chấm dứt vào ngày 31 tháng 12 năm 2017. Tuy nhiên, chủ thẻ có chứng từ điện tử ) Vẫn có thể mua lại chúng trên cổng đặt phòng của SCB đến ngày 28 tháng 2 năm 2018.

Liệu Tigerair và Scoot có kiểm tra tương tự trong thời gian sau khi sắp xếp không?
Vâng. Vui lòng tham khảo hành trình của bạn để nhận phòng.

Tôi đã mua bảo hiểm du lịch cùng với đặt phòng của tôi với Scoot. Liệu có bất kỳ tác động nào kể từ khi có sự thay đổi mã chỉ định và công ty Bảo hiểm sẽ được thông báo về những thay đổi này?
Chính sách bảo hiểm du lịch của bạn vẫn hoạt động và mức bảo hiểm vẫn còn hiệu lực theo (các) điểm đến ban đầu và (các) ngày đi du lịch được chọn.

Điều gì sẽ xảy ra với sản phẩm TigerHolidays (chuyến bay + khách sạn) và nếu có bất kỳ sản phẩm kèm theo nào được cung cấp bởi Scoot?
Đặt phòng của bạn vẫn hợp lệ dựa trên email xác nhận được gửi đến cho bạn. Nếu bạn cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với đặt phòng hiện tại của bạn được thực hiện trước ngày 25 tháng 7 năm 2017, vui lòng gọi +65 6701 1301, Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8 giờ 30 sáng – 5 giờ 30 chiều (GMT + 8). Scoot sẽ không cung cấp các sản phẩm đi kèm tương tự.

Việc chuyển giao xe buýt JB-SIN sẽ bị chấm dứt? Hiện trạng chuyển tuyến xe buýt có hiệu lực và có hiệu lực đến ngày 31 tháng 3 năm 2018.
Dịch vụ chuyển tuyến xe buýt JB-SIN sẽ không bị chấm dứt. Khách hàng của Tigerair hiện vẫn còn có mặt tại Tigerair và cũng gần đây đã được cung cấp cho hành khách Scoot vào ngày 1 tháng 6 năm 2017. Hành khách sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ chuyển tiền miễn phí đến ngày 31 tháng 3 năm 2018. Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập www.flyscoot.com/jb -chờ.

Tôi có một chứng từ do Tigerair phát hành, tôi vẫn có thể sử dụng nó sau khi sáp nhập không?
Có, các chứng từ do Scoot và Tigerair phát hành trên FlyScoot.com vì chúng vẫn còn hiệu lực (chưa hết hạn) và đặt chỗ đáp ứng các điều kiện chứng từ.

Sẽ có bất kỳ sự thay đổi nào về quy mô của các đặt chỗ nhóm có thể được chấp nhận thông qua trang web của Scoot? Trang web TZ hiện tại cho phép tối đa 20 khách trong khi Tigerair cho phép tối đa 9 khách.
Bạn sẽ có thể thực hiện đặt phòng cho tối đa 20 khách.

Liệu tôi vẫn có thể thực hiện check-in trên web hay check-in di động với sự thay đổi mã số / mã số thiết kế chuyến bay?
Vâng.

Tôi đã mua một chuyến bay interline với hãng hàng không đối tác của bạn. Tôi có thể thông qua check-in tại điểm xuất phát đầu tiên của tôi và được hưởng chuyển tiếp liền mạch tại Sân bay Quốc tế Changi?

Vui lòng tham khảo www.flyscoot.com/en/fly-scoot/at-the-airport/scoot-thru

Các bài viết liên quan